Phim chiếu rạp

Xem Phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi Full HD

Nội dung phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi

Chiến tranh giữa các vì sao 8 : Jedi cuối cùng – Star Wars : The Last Jedi Episode VII là phim điện ảnh thuộc thể loại sử thi không gian của Mỹ được phát hành vào năm 2017. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Rian Johnson kiêm biên kịch, đây cũng là phần phim thứ 8 của thương hiệu điện ảnh Star Wars và đồng thời cũng là phần phim thứ 2 trong bộ ba phim hậu truyện của loạt phim đình đám này, tiếp nối các tình tiết trong mạch truyện của Star Wars : Thần lực thức tỉnh được phát hành năm 2015.

Bộ phim do hãng Lucasfilm sản xuất và hãng Walt Disney Studios Motion Pictures chịu trách nhiệm phân phối trên toàn thế giới. Star Wars : Jedi cuối cùng có sự tham gia của các diễn viên cũ đã từng góp mặt trong phần trước như Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Andy Serkis, Lupita Nyong’o,…và một số diễn viên mới gồm Laura Dern, Benicio del Toro và nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Kelly Marie Tran. Đây cũng là bộ phim có sự góp mặt của Carrie Fisher được công chiếu sau khi bà mất vào tháng 12 năm 2016, bộ phim cũng đã gửi lời tri ân tới bà.

Star Wars: Jedi cuối cùng' - bản hùng ca về cuộc chiến thiện, ác -  VnExpress Giải trí

Nội dung phim xoay quanh quá trình luyện tập để trở thành một Jedi thực thụ dưới sự dạy dỗ của Luke Skywalker với hy vọng lật ngược thế cờ cuộc chiến giữa hai phe gồm Tổ chức thứ nhất do Kylo Ren cầm đầu và quân kháng chiến, trong khi đó Đại tướng Leia Organa, Finn và Poe Dameron đều đang trong nỗ lực thoát khỏi cuộc tán công của Tổ chức Thứ nhất khi mà quân kháng chiến để lộ quá nhiều lỗ hổng cũng như sự thất thế của mình.

Cuộc chiến giữa các vì sao : Jedi cuối cùng là bộ ba phần phim mới mà Disney công bố thực hiện sau khi mua lại hãng Lucasfilm vào tháng 10 năm 2012. Phim do chủ tịch Lucasfilm là Kathleen Kennedy và Ram Bergman chịu trách nhiệm sản xuất, vị trí điều hành sản xuất được giao lại cho đạo diễn phần phim Star Wars : Thần lực thức tỉnh – J. J. Abrams, đạo diễn của Star Wars : Thần lực thức tỉnh. John Williams, nhà soạn nhạc cho các phần phim trước cũng được giao đảm nhiệm phần nhạc nền của phim.

Bộ phim được ra mắt tại Los Angeles vào ngày 9 tháng 12 năm 2017 và được khởi chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 15 tháng 12 năm 2017, thị trường Việt Nam cũng được phát hành cùng ngày. Doanh thu của phim đạt 1,3 tỷ USD trên toàn cầu, trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 9 mọi thời đại tính đến thời điểm công chiếu.

Đây cũng là bộ phim có doanh thu cao thứ nhì của thương hiệu Star Wars, với tổng lợi nhuận ròng đạt hơn 417 triệu đô. Bộ phim cũng nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, đặc biệt là dành nhiều lời khen cho hiệu ứng hình ảnh, nhạc nền, diễn xuất và hành động cùng những cảm xúc hào hứng mà bộ phim mang lại cho khán giả.

Star Wars: Los Últimos Jedi es uno de los mejores episodios de la saga

Phim được khởi quay vào tháng 12 năm 2015 và kết thúc vào tháng 7 năm 2016. Bộ phim được đề cử giải Oscar lần thứ 90, gồm nhạc phim hay nhất cho John Williams và Hiệu ứng xuất sắc nhất, cùng với đó là đề của tại giải BAFTA lần thứ 71.

Bộ phim đã đưa ra 3 câu chuyện khác nhau với những mối liên hệ và tất cả sẽ dẫn đến cuộc chiến đang tiếp diễn, với thời lượng 152 phút, được xem là rất dài với các bản chiếu rạp trong thời kỳ mà số lượng suất chiếu rất quan trọng. Mọi thắc mắc của khán giả sẽ được giải đáp cùng những cuộc chiến khốc liệt cực kỳ đáng xem với nhiều epic scene tuyệt vời, kết hợp với các hiệu ứng quay chậm và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời.

Nếu ở phần trước là bản mô phong lại toàn bộ tác phẩm để mở đầu cho toàn bộ series thì đạo diễn Rian Johnson đã mang ý niệm của cả the Empire Strikes Back và Return of the Jedi vào trong cùng một tác phẩm với tông màu u tối hơn, ẩn chứa sự tuyệt vọng của Luke và tình thế tiến thoái lưỡng nan của quân nổi loạn, nhưng vẫn không thiếu những tình huống hài hước dễ tiếp cận với khán giả đại chúng.

Trong cách xây dựng nhân vật, điểm nhân của bộ phim the Last Jedi thuộc về Kylo Ren. Tháo gỡ chiếc mặt nạ nặng nề như là lá chắn quyền lực mà Darth Vader huyền thoại đã từng sử dụng, một khuôn mặt ngập tràn sự mâu thuẫn, nửa thiện nửa ác của Adam Driver cùng diễn biến tâm lý tự nhiên đã mang đến một vai phản diện hoàn hảo.

Về phần Rey, tiến triển trong bộ phim đã tốt hơn phần trước nhưng Thần lực trong cô vẫn chưa được hoàn thiện. Mark Hamill quay trở lại trong vai bậc thầy Jedi Luke Skywalker như đã tiết lộ cuối phần 7 làm cho các fan vô cùng phấn khích. Tuy nhiên việc hướng nhân vật này theo hướng đen tối và tiêu cực khiến cho nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng, vì Luke vốn dĩ là biểu tượng cho cái thiện, niềm hy vọng cho quân nổi loạn. Luke luôn là một huyền thoại, là giá trị cốt lõi của Star Wars nhưng Mark Hamill đã không còn theo đuổi tượng đài này nữa. Việc Disney tri ân Luke và tạo nên cái kết bi tráng cho người hùng này là điều cần thiết để mở ra con đường rộng lớn hơn cho Star Wars có thể tiếp tục phát triển, và có nhiều lối triển khai mới trong tương lai.

Star Wars : The Last Jedi chắc hẳn là tác phẩm rất đáng xem với nội dung phù hợp hơn với khán giả đại chúng. Bên cạnh đó, phim dựa trên kịch bản của đạo diễn Rian Johnson và vẫn giữ được giá trị cốt lõi trong suốt 40 năm của dòng phim khoa học viễn tưởng. Bộ phim cũng là sự tri ân dành cho những tượng đài cũ còn lại như Luke Skywalker hay Leia Organa sau sự ra đi của Han Solo ở phần trước. Hành trình của những huyền thoại đã kết thúc, mở ra một kỷ nguyên mới cho những gương mặt đầy triển vọng như Rey, Poe và Finn. Coin tàu Falcon Millenium biểu tượng sẽ lại có những chuyến du hành mới với hy vọng tràn trề về một cuộc cách mạng màu đỏ để khôi phục lại nền Cộng hoà dưới con đường mới của những người trẻ. Huyền thoại vẫn sẽ còn tiếp diễn – Luke Skywalker not The Last Jedi!

Xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi

Hình ảnh phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi

Star Wars : Jedi Cuối Cùng - Star Wars : The Last Jedi Full HD - Vietsub |  SS Phim

Chiến binh Jedi cuối cùng” là ai? Đây là những điều bạn cần biết trước khi  xem Star Wars: The Last Jedi

Câu hỏi về phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Từ khóa tìm phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi

xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi
xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi full hd
xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi trên netflix
xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi trên galaxy play
xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi thuyết minh
xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi mới nhất 2022
xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi trọn bộ
xem phim Star Wars : Jedi Cuối Cùng Star Wars : The Last Jedi vietsub