Nhật Bản

Xem phim Thế Giới Phép Thuật – Black Clover (2017) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Thế Giới Phép Thuật

Nội dung phim

Black Clover kể về Asta và Yuno đã bị bỏ rơi cùng nhau tại cùng một nhà thờ và đã không thể tách rời kể từ đó. Khi còn trẻ, họ hứa sẽ cạnh tranh với nhau để xem ai sẽ trở thành Hoàng đế Magus tiếp theo. Tuy nhiên, khi chúng lớn lên, một số khác biệt giữa chúng trở nên đơn giản. Yuno là một thiên tài với ma thuật, với sức mạnh và khả năng kiểm soát tuyệt vời, trong khi Asta không thể sử dụng ma thuật chút nào, và cố gắng bù đắp cho sự thiếu hụt của mình bằng cách luyện tập thể chất. Khi họ nhận được Grimoa của họ ở tuổi 15, Yuno đã có một cuốn sách ngoạn mục với cỏ 4 lá (hầu hết mọi người đều có cỏ ba lá), trong khi Asta không nhận được gì cả. Tuy nhiên, khi Yuno bị đe dọa, sự thật về sức mạnh của Asta đã được tiết lộ, anh đã nhận được một cây cỏ 5 lá Grimoire, một cỏ 5 lá đen! Bây giờ hai người bạn đang hướng tới trên thế giới, cả hai đều mong muốn cùng một mục tiêu!

 

Tóm tắt phim Thế Giới Phép Thuật

Trạng thái:
Tập 128 Vietsub
Sắp chiếu:
Tập 129 VIETSUB
Đạo diễn:
Tatsuya Yoshihara, Hajime Takakuwa, Takatoshi Tsuda
Thời lượng:
25 phút / tập
Số tập:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Phim đang chiếu
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2017
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Phiêu Lưu – Hành Động, Hoạt Hình, Hài Hước
Diễn viên:
Gakuto Kajiwara, Yuuki, Kana, Nobunaga Shimazaki, Nobunaga Shimazaki, Ayumu Murase, Kiyono Yasuno

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo giá rẻ

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Thế Giới Phép Thuật Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo giá rẻ

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Thế Giới Phép Thuật từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Thế Giới Phép Thuật phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Thế Giới Phép Thuật

      Phim Thế Giới Phép Thuật là một bộ phim điện ảnh của Mỹ do hãng Warner Bros. sản xuất, dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả J.K. Rowling. Đây là phần đầu tiên trong loạt phim Fantasic Beasts, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller và Johnny Depp.

      Bộ phim xoay quanh nhân vật Newt – một pháp sư và chuyên viên thú y người Anh, đến New York vào năm 1926 để tìm kiếm và bảo vệ các loài sinh vật pháp thuật hiếm có. Tuy nhiên, trong chuyến đi này, Newt đã rơi vào tình huống khó khăn khi bị cuốn vào một âm mưu đen tối và mối nguy hiểm từ một thế lực đen tối đang tiềm ẩn trong thế giới pháp thuật.

      Với tình tiết hấp dẫn, câu chuyện đầy bất ngờ và những cảnh quay đẹp mắt, Thế Giới Phép Thuật đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, bộ phim được đánh giá cao về hình ảnh và hiệu ứng kỹ thuật, mang lại cho khán giả một trải nghiệm đầy hấp dẫn và sống động.

      Ngoài ra, phim cũng mang đến một thông điệp ý nghĩa về sự đoàn kết và gia đình, khi Newt được giúp đỡ bởi những người bạn đồng hành và phải đối mặt với các thử thách khó khăn để bảo vệ sự an toàn cho những loài vật hiếm có.

      Với tổng doanh thu hơn 800 triệu đô la Mỹ, Thế Giới Phép Thuật đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của năm 2016. Vì thế, phần tiếp theo của bộ phim, Fantasic Beasts: The Crimes of Grindelwald, đã được công bố và sẽ ra mắt vào năm 2018 với sự trở lại của nhiều diễn viên từ phần đầu tiên cùng với sự góp mặt của Jude Law và Zoë Kravitz.

      Với sự kết hợp giữa những nhân vật pháp thuật và những loài vật kỳ quái, cùng với tình tiết ly kỳ và sự xuất sắc của dàn diễn viên, Thế Giới Phép Thuật chắc chắn sẽ là một bộ phim giải trí đáng xem cho mọi đối tượng khán giả.

      Câu hỏi về phim Thế Giới Phép Thuật Black Clover (2017)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Thế Giới Phép Thuật hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Thế Giới Phép Thuật được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Thế Giới Phép Thuật giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Thế Giới Phép Thuật Full HD Vietsub

      xem phim Thế Giới Phép Thuật vietsub, phim Black Clover vietsub, xem Thế Giới Phép Thuật vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Black Clover ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Thế Giới Phép Thuật tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Thế Giới Phép Thuật tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Thế Giới Phép Thuật tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Thế Giới Phép Thuật tap cuoi, Black Clover vietsub tron bo, review Thế Giới Phép Thuật netflix, Thế Giới Phép Thuật wetv, Thế Giới Phép Thuật phimmoi, Thế Giới Phép Thuật youtube, Thế Giới Phép Thuật dongphym, Thế Giới Phép Thuật vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Thế Giới Phép Thuật full, Black Clover online, Thế Giới Phép Thuật Thuyết Minh, Thế Giới Phép Thuật Vietsub, Thế Giới Phép Thuật Lồng Tiếng

      xem phim Thế Giới Phép Thuật
      xem phim Thế Giới Phép Thuật full hd
      xem phim Thế Giới Phép Thuật trên netflix
      xem phim Thế Giới Phép Thuật trên galaxy play
      xem phim Thế Giới Phép Thuật thuyết minh
      xem phim Thế Giới Phép Thuật mới nhất 2023
      xem phim Thế Giới Phép Thuật trọn bộ
      xem phim Thế Giới Phép Thuật vietsub
      xem phim Black Clover (2017)
      xem phim Black Clover (2017) full hd
      xem phim Black Clover (2017) trên netflix
      xem phim Black Clover (2017) trên galaxy play
      xem phim Black Clover (2017) thuyết minh
      xem phim Black Clover (2017) mới nhất 2023
      xem phim Black Clover (2017) trọn bộ
      xem phim Black Clover (2017) vietsub