Nhật Bản

Xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan – Detective Conan (1996) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Thám Tử Lừng Danh Conan

Nội dung phim

Thám Tử Lừng Danh Conan: Mở đầu câu truyện, cậu học sinh trung học 17 tuổi (trong truyện tranh là 16) Shinichi Kudo (Jimmy Kudo) bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi trong phần đầu của Thám tử lừng danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường. Trong một lần đi chơi công viên “Miền Nhiệt đới” với cô bạn từ thuở nhỏ (cũng là bạn gái) Ran Mori (Rachel Moore), cậu bị dính vào vụ án một hành khách trên Chuyến tàu tốc hành trong công viên, Kishida (Kenneth), bị giết trong một vụ án cắt đầu rùng rợn.

Cậu đã làm sáng tỏ vụ án và trên đường về nhà, chứng kiến một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Kudo bị phát hiện, bị đánh ngất sau đó những người đàn ông áo đen đã cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 (APTX4869) với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên chất độc đã không giết chết Kudo. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy thân thể mình đã bị teo nhỏ trong hình dạng của một cậu học sinh tiểu học.

 

Tóm tắt phim Thám Tử Lừng Danh Conan

Trạng thái:
Tập 974 Vietsub
Sắp chiếu:
Tập 975 VIETSUB
Đạo diễn:
Kenji Kodama, Koubun Shizuno
Thời lượng:
25 phút / tập
Số tập:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Phim đang chiếu
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
1996
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Phiêu Lưu – Hành Động, Hoạt Hình, Hình Sự – Chiến Tranh
Diễn viên:
Minami Takayama, Megumi Hayashibara, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama, Kenichi Ogata, Yukiko Iwai, Ikue Ootani, Wataru Takagi

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo giá rẻ

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo ladigi

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Thám Tử Lừng Danh Conan

      Phim Thám Tử Lừng Danh Conan là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản. Phim lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aoyama Gosho và được chiếu lần đầu vào năm 1996. Đến nay, phim Thám Tử Lừng Danh Conan đã trở thành một trong những anime nổi tiếng nhất trên thế giới, được yêu thích bởi những câu chuyện hấp dẫn và tính logic cao.

      Phim kể về một học sinh trung học tên là Shinichi Kudo, người đã bị biến thành cậu bé Conan sau khi bị độc trong một vụ án. Nhưng Conan không bỏ cuộc và cố gắng tìm cách trở lại người lớn, đồng thời giúp đỡ cảnh sát giải quyết những vụ án bí ẩn. Với khả năng suy luận tuyệt vời cùng sự tinh thông về khoa học và công nghệ, Conan đã giúp đỡ cảnh sát phá án một cách hiệu quả.

      Phim Thám Tử Lừng Danh Conan không chỉ thu hút người xem bằng những câu chuyện hấp dẫn mà còn bởi cách xây dựng nhân vật sắc nét. Shinichi/Conan là một nhân vật trầm tính, sáng tạo và dũng cảm. Cậu âm thầm tìm kiếm cách lấy lại cuộc đời của mình và thông thạo nhiều lĩnh vực khác nhau để có thể giúp đỡ mọi người. Các nhân vật phụ trong phim cũng được xây dựng tinh tế với những cá tính riêng, tạo nên một bức tranh đa dạng và phong phú về con người.

      Phim Thám Tử Lừng Danh Conan không chỉ hấp dẫn với những tình tiết ly kỳ, đầy căng thẳng mà còn gửi gắm những thông điệp giá trị về chính trị, xã hội, gia đình và tình bạn. Từng tập phim được sản xuất kỹ lưỡng với những cảnh quay đẹp, âm nhạc sống động và phục trang đa dạng.

      Phim Thám Tử Lừng Danh Conan là một trong những bộ phim truyền hình đình đám, đã tạo được sức hút lớn đối với khán giả trên toàn thế giới. Với cốt truyện phù hợp với mọi lứa tuổi và nội dung đa dạng, phim đã trở thành một trong những tác phẩm vĩ đại trong ngành công nghiệp giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phim giải trí xoay quanh về thế giới trinh thám, thì phim Thám Tử Lừng Danh Conan chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

      Câu hỏi về phim Thám Tử Lừng Danh Conan Detective Conan (1996)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Thám Tử Lừng Danh Conan hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Thám Tử Lừng Danh Conan được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Thám Tử Lừng Danh Conan giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Thám Tử Lừng Danh Conan Full HD Vietsub

      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan vietsub, phim Detective Conan vietsub, xem Thám Tử Lừng Danh Conan vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Detective Conan ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Thám Tử Lừng Danh Conan tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Thám Tử Lừng Danh Conan tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Thám Tử Lừng Danh Conan tap cuoi, Detective Conan vietsub tron bo, review Thám Tử Lừng Danh Conan netflix, Thám Tử Lừng Danh Conan wetv, Thám Tử Lừng Danh Conan phimmoi, Thám Tử Lừng Danh Conan youtube, Thám Tử Lừng Danh Conan dongphym, Thám Tử Lừng Danh Conan vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Thám Tử Lừng Danh Conan full, Detective Conan online, Thám Tử Lừng Danh Conan Thuyết Minh, Thám Tử Lừng Danh Conan Vietsub, Thám Tử Lừng Danh Conan Lồng Tiếng

      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan
      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan full hd
      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan trên netflix
      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan trên galaxy play
      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan thuyết minh
      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan mới nhất 2023
      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan trọn bộ
      xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan vietsub
      xem phim Detective Conan (1996)
      xem phim Detective Conan (1996) full hd
      xem phim Detective Conan (1996) trên netflix
      xem phim Detective Conan (1996) trên galaxy play
      xem phim Detective Conan (1996) thuyết minh
      xem phim Detective Conan (1996) mới nhất 2023
      xem phim Detective Conan (1996) trọn bộ
      xem phim Detective Conan (1996) vietsub