Nhật Bản

Xem phim Chuyển Sinh Thành Slime – Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Chuyển Sinh Thành Slime

Nội dung phim

Bộ phim “Tensei Shitara Slime Datta Ken” là câu chuyện bắt đầu với anh chàng Satoru Mikami, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc, nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng người nữa, mà anh đã trở thành quái vật slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới cùng với những quái vật khác, và công cuộc thay đổi thế giới mới đã bắt đầu

 

Tóm tắt phim Chuyển Sinh Thành Slime

Trạng thái:
Full 25/25 Vietsub
Đạo diễn:
Yasuhito Kikuchi, Jin Aketagawa
Thời lượng:
25 phút / tập
Số tập:
25 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2018
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Hoạt Hình
Diễn viên:
Miho Okasaki, Yumiri Hanamori, Tomoaki Maeno, Mao Ichimichi, Rina Hidaka

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo ladigi

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Chuyển Sinh Thành Slime Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo giá rẻ

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Chuyển Sinh Thành Slime từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Chuyển Sinh Thành Slime phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Chuyển Sinh Thành Slime

      Phim Chuyển Sinh Thành Slime (tên tiếng Anh: That Time I Got Reincarnated as a Slime) là một trong những anime siêu nổi tiếng của Nhật Bản hiện nay. Phim được chuyển thể từ một bộ light novel cùng tên, được viết bởi Fuse và minh họa bởi Mitz Vah.

      Chuyện phim nói về một nhân vật chính là Satoru Mikami, một người đàn ông 37 tuổi có cuộc sống nhàm chán, chẳng có gì đặc biệt. Một ngày nọ, khi anh đang trên đường trở về nhà, anh bị một kẻ xâm nhập đâm chết. Khi tỉnh dậy, anh nhận ra rằng mình đã chuyển sinh thành một con slime trong một thế giới khác.

      Mặc dù ban đầu anh rất lo lắng, bất lực và hoang mang trong việc tìm cách trở về thế giới cũ, nhưng sau đó anh bắt đầu khám phá thế giới mới này và phát triển kỹ năng mới của mình. Anh tìm được một người bạn đồng hành là Rimiru, một slime nữa, và cùng nhau họ khám phá những bí ẩn của vùng đất xung quanh và giải quyết những vấn đề trong xã hội.

      Với cốt truyện hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ và độc đáo, phim Chuyển Sinh Thành Slime đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả anime toàn cầu. Bên cạnh đó, đồ họa hoạt hình và âm thanh được sản xuất bởi Studio 8-bit và Elements Garden, đều được đánh giá cao bởi sự tinh tế và tỉ mỉ trong kỹ năng và kỹ thuật.

      Với những tình tiết hồi hộp, cảm động và nhiều tính nhân văn, phim Chuyển Sinh Thành Slime vẫn đang giữ được sức hút đối với cộng đồng mê anime nhờ cho những bài học về tình bạn, tình yêu và sự trưởng thành. Nó là một bộ phim không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một câu chuyện anime mới lạ và đáng xem.

      Câu hỏi về phim Chuyển Sinh Thành Slime Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Chuyển Sinh Thành Slime hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Chuyển Sinh Thành Slime được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Chuyển Sinh Thành Slime giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Chuyển Sinh Thành Slime Full HD Vietsub

      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime vietsub, phim Tensei Shitara Slime Datta Ken vietsub, xem Chuyển Sinh Thành Slime vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Tensei Shitara Slime Datta Ken ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chuyển Sinh Thành Slime tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Chuyển Sinh Thành Slime tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chuyển Sinh Thành Slime tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chuyển Sinh Thành Slime tap cuoi, Tensei Shitara Slime Datta Ken vietsub tron bo, review Chuyển Sinh Thành Slime netflix, Chuyển Sinh Thành Slime wetv, Chuyển Sinh Thành Slime phimmoi, Chuyển Sinh Thành Slime youtube, Chuyển Sinh Thành Slime dongphym, Chuyển Sinh Thành Slime vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Chuyển Sinh Thành Slime full, Tensei Shitara Slime Datta Ken online, Chuyển Sinh Thành Slime Thuyết Minh, Chuyển Sinh Thành Slime Vietsub, Chuyển Sinh Thành Slime Lồng Tiếng

      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime
      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime full hd
      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime trên netflix
      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime trên galaxy play
      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime thuyết minh
      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime mới nhất 2023
      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime trọn bộ
      xem phim Chuyển Sinh Thành Slime vietsub
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018)
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) full hd
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) trên netflix
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) trên galaxy play
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) thuyết minh
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) mới nhất 2023
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) trọn bộ
      xem phim Tensei Shitara Slime Datta Ken (2018) vietsub