Nhật Bản

Xem phim Khách Sạn Ngụy Trang – Masquerade Hotel (2019) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Khách Sạn Ngụy Trang

Nội dung phim

Khách Sạn Ngụy Trang kể về ba vụ giết người liên hoàn diễn ra ở Tokyo mà ở hiện trường vụ án, bên cạnh những xác chết luôn được để tại những con số như nhằm ám chỉ đến nơi vụ án tiếp theo xảy ra. Trước sự lộng hành của thủ phạm, một cuộc điều tra quy mô lớn được mở ra và thám tử Kosuke Nitta được chỉ định là người điều tra chính của vụ án này. Qua quá trình theo dõi, điều tra, thu thập chứng cứ, anh tin rằng vụ án tiếp theo sẽ diễn ra tại khách sạn Kuroteshia (Tokyo).

Nhằm kịp thời bắt kẻ giết người, Kosuke Nitta đã đến khách sạn Kuroteshia xin vào làm việc tại quầy lễ tân, âm thầm quan sát diễn biến vụ án. Tuy nhiên, hoạt động điều tra của anh gặp phải sự cản trở của Naomi Yamagishi, người trực tiếp đào tạo anh trong công việc mới. Và trong khi Kosuke Nitta tập trung vào bắt tên sát nhân thì Naomi Yamagishi lại đặt ưu tiên an nguy của khách hàng lên hàng đầu. Nhưng khi hai người hóa giải được khúc mắc, họ bắt đầu tin tưởng lẫn nhau đồng thời cùng nhau tìm ra kẻ giết người…

 

Tóm tắt phim Khách Sạn Ngụy Trang

Trạng thái:
HD Vietsub
Đạo diễn:
Suzuki Masayuki
Thời lượng:
133 phút
Tình trạng:
Phim đang chiếu
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2019
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Hình Sự – Chiến Tranh, Kinh Dị – Ma, Bí Ẩn – Siêu Nhiên
Diễn viên:
Kimura Takuya, Nagasawa Masami, Kohinata Fumiyo, Kajiwara Zen, Izumisawa Yuki

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo ladigi

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Khách Sạn Ngụy Trang Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo ladigi

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Khách Sạn Ngụy Trang từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Khách Sạn Ngụy Trang phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Khách Sạn Ngụy Trang

      Phim Khách Sạn Ngụy Trang (tên gốc: Bad Times at the El Royale) là một tác phẩm điện ảnh năm 2018 của đạo diễn Drew Goddard. Phim được quảng bá như một bộ phim giật gân, hồi hộp, đầy bí ẩn và nói về cuộc gặp gỡ của sáu người lạ trong một khách sạn bí ẩn tại địa điểm biên giới giữa California và Nevada.

      Bối cảnh phim diễn ra vào những năm 1960 khi cuộc cách mạng văn hóa đang lan rộng trên toàn nước Mỹ. Tại Khách Sạn Ngụy Trang, sáu người lạ tụ họp và đều có những ẩn tướng khác nhau. Từ một giáo sư, một người viết tiểu thuyết, một diễn viên nhạc kịch, một kẻ tội phạm, một chánh thuyết gia và một bác sĩ nữ, họ bắt đầu chia sẻ những bí mật và cố gắng giấu kín những gì không muốn ai biết.

      Dần dần, những bí mật và âm mưu của họ bị lộ ra và cuộc sống của tất cả đều có nguy cơ bị đảo lộn hoàn toàn. Khi một nhân viên khách sạn khác cũng bị kéo vào chuyện này, họ phải đối mặt với nhau và với những tình huống đầy căng thẳng, hốt hoảng và đáng sợ để bảo vệ mạng sống của mình và giữ bí mật của mình trước những kẻ thù đang rình rập.

      Phim Khách Sạn Ngụy Trang nổi tiếng với không gian buồn tẻ nhưng lạnh lẽo. Ngoài những tiết mục ca nhạc nhẹ nhàng dường như làm dịu đi phần nào bầu không khí căng thẳng của bộ phim thì những tình tiết gay cấn, tài tình của nhà sản xuất cũng là một yếu tố khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn. Với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như Jeff Bridges, Dakota Johnson, Jon Hamm và Chris Hemsworth, phim Khách Sạn Ngụy Trang chắc chắn sẽ không làm cho khán giả thất vọng. Nếu bạn là một fan của phim giật gân, thì không nên bỏ lỡ bộ phim này.

      Câu hỏi về phim Khách Sạn Ngụy Trang Masquerade Hotel (2019)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Khách Sạn Ngụy Trang hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Khách Sạn Ngụy Trang được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Khách Sạn Ngụy Trang giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Khách Sạn Ngụy Trang Full HD Vietsub

      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang vietsub, phim Masquerade Hotel vietsub, xem Khách Sạn Ngụy Trang vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Masquerade Hotel ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Khách Sạn Ngụy Trang tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Khách Sạn Ngụy Trang tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Khách Sạn Ngụy Trang tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Khách Sạn Ngụy Trang tap cuoi, Masquerade Hotel vietsub tron bo, review Khách Sạn Ngụy Trang netflix, Khách Sạn Ngụy Trang wetv, Khách Sạn Ngụy Trang phimmoi, Khách Sạn Ngụy Trang youtube, Khách Sạn Ngụy Trang dongphym, Khách Sạn Ngụy Trang vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Khách Sạn Ngụy Trang full, Masquerade Hotel online, Khách Sạn Ngụy Trang Thuyết Minh, Khách Sạn Ngụy Trang Vietsub, Khách Sạn Ngụy Trang Lồng Tiếng

      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang
      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang full hd
      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang trên netflix
      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang trên galaxy play
      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang thuyết minh
      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang mới nhất 2023
      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang trọn bộ
      xem phim Khách Sạn Ngụy Trang vietsub
      xem phim Masquerade Hotel (2019)
      xem phim Masquerade Hotel (2019) full hd
      xem phim Masquerade Hotel (2019) trên netflix
      xem phim Masquerade Hotel (2019) trên galaxy play
      xem phim Masquerade Hotel (2019) thuyết minh
      xem phim Masquerade Hotel (2019) mới nhất 2023
      xem phim Masquerade Hotel (2019) trọn bộ
      xem phim Masquerade Hotel (2019) vietsub