Nhật Bản

Xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? – Nee Sensei, Shiranai No? (2019) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Này Sensei, Em Có Biết Không?

Nội dung phim

Này Sensei, Em Có Biết Không? kể về Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi.

 

Tóm tắt phim Này Sensei, Em Có Biết Không?

Trạng thái:
Full 6/6 Vietsub
Thời lượng:
25 phút / tập
Số tập:
6 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2019
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Tâm Lý – Tình Cảm
Diễn viên:
Baba Fumika, Akaso Eiji, Yahagi Honoka, Wada Masanari, Furukawa Tsuyoshi

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo giá rẻ

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo ladigi

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Này Sensei, Em Có Biết Không?

      Này Sensei, Em Có Biết Không? (tên gốc: Sensei, Kunshu) là một bộ phim truyền hình Nhật Bản dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Momoko Koda. Được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2018 trên kênh TBS, bộ phim đã nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích trong năm.

      Phim kể về cặp đôi giáo viên trẻ tuổi gồm một giáo viên nam nghiêm khắc và một giáo viên nữ trẻ tuổi, hình ảnh của họ được thể hiện bởi các diễn viên Nakaji Shiho và Issei Takahashi. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ bí mật giữa hai người, khi họ bắt đầu phát triển tình cảm với nhau. Họ từng là một cặp đôi trong quá khứ, nhưng sau đó đã chia tay và giờ đây họ lại gặp nhau trong một trường học khác.

      Bộ phim là một câu chuyện lãng mạn và thú vị, với nhiều tình huống bất ngờ khiến người xem không thể rời mắt. Nếu bạn là fan của thể loại tình cảm và muốn tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng, thư giãn, đồng thời mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị, thì Này Sensei, Em Có Biết Không? là một lựa chọn tuyệt vời.

      Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy triển vọng như Rina Kawaei, Honami Sato, Tetsuya Takeda và nhiều ngôi sao khác. Các diễn viên đã thể hiện tốt vai diễn của mình, đặc biệt là các diễn viên chính, khiến cho khán giả không thể không yêu thích họ.

      Tóm lại, Này Sensei, Em Có Biết Không? là một bộ phim truyền hình đáng xem, với nội dung hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời. Nó là một bộ phim lãng mạn thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng và đầy cảm xúc để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Câu hỏi về phim Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No? (2019)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Này Sensei, Em Có Biết Không? hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Này Sensei, Em Có Biết Không? được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Này Sensei, Em Có Biết Không? giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Này Sensei, Em Có Biết Không? Full HD Vietsub

      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? vietsub, phim Nee Sensei, Shiranai No? vietsub, xem Này Sensei, Em Có Biết Không? vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Nee Sensei, Shiranai No? ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Này Sensei, Em Có Biết Không? tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Này Sensei, Em Có Biết Không? tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Này Sensei, Em Có Biết Không? tap cuoi, Nee Sensei, Shiranai No? vietsub tron bo, review Này Sensei, Em Có Biết Không? netflix, Này Sensei, Em Có Biết Không? wetv, Này Sensei, Em Có Biết Không? phimmoi, Này Sensei, Em Có Biết Không? youtube, Này Sensei, Em Có Biết Không? dongphym, Này Sensei, Em Có Biết Không? vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Này Sensei, Em Có Biết Không? full, Nee Sensei, Shiranai No? online, Này Sensei, Em Có Biết Không? Thuyết Minh, Này Sensei, Em Có Biết Không? Vietsub, Này Sensei, Em Có Biết Không? Lồng Tiếng

      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không?
      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? full hd
      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? trên netflix
      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? trên galaxy play
      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? thuyết minh
      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? mới nhất 2023
      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? trọn bộ
      xem phim Này Sensei, Em Có Biết Không? vietsub
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019)
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019) full hd
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019) trên netflix
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019) trên galaxy play
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019) thuyết minh
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019) mới nhất 2023
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019) trọn bộ
      xem phim Nee Sensei, Shiranai No? (2019) vietsub