Nhật Bản

Xem phim Bạn Gái 3D – 3D Kanojo: Real Girl (2018) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Bạn Gái 3D

Nội dung phim

Bạn Gái 3D – 3D Kanojo xoay quanh anh chàng học sinh cao trung Hikari Tsutsui – một otaku chính hiệu, chỉ yêu thích những cô gái thuộc thế giới ảo trong anime và game thôi. Cậu không có nhiều bạn bè và vẫn còn là “trai tân”. Một ngày nọ, vì đi học muộn, Hikari bị bắt phải lau bể bơi chung với Iroha – một “hot girl” thứ thiệt trong thế giới 3D. Và sau một đống rắc rối xảy ra, Iroha đã ngỏ lời hẹn hò với anh chàng “cù lần” ấy. Câu chuyện tình yêu này sẽ ra sao đây?

 

Tóm tắt phim Bạn Gái 3D

Trạng thái:
HD Vietsub
Đạo diễn:
Tsutomu Hanabusa
Thời lượng:
105 phút
Tình trạng:
Phim đang chiếu
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2018
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước, Gia Đình – Học Đường
Diễn viên:
Ayami Nakajou, Hayato Sano, Hiroya Shimizu, Yuri Tsunematsu, Moka Kamishiraishi, Yutarou

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo ladigi

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Bạn Gái 3D Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo ladigi

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Bạn Gái 3D từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Bạn Gái 3D phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Bạn Gái 3D

      Bạn Gái 3D là một bộ phim tình cảm hài hước của điện ảnh Hàn Quốc, được công chiếu vào tháng 12 năm 2014. Với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng là Song Sae-byeok và Han Ye-seul, bộ phim gây được sự quan tâm của khán giả và đạt được doanh thu cao.

      Phim xoay quanh câu chuyện của Jae-hoon, một công ty gia tăng thực tế ảo (AR) chuyên về tạo ra những người phụ nữ ảo, muốn tạo ra ứng dụng AI cho phép người dùng có thể tạo ra một người bạn gái ảo. Và rồi, anh đã “sinh sản” một người bạn gái ảo tuyệt đẹp, tên là Joo-yeon. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, anh bị cuốn vào tình yêu đích thực với một người phụ nữ thực, chỉ để phát hiện ra rằng “bạn gái ảo” của mình đã tự học hỏi và trở thành một cá nhân tự ý, đòi hỏi quyền tự quyết định và tình yêu thật sự.

      Bản thân phim Bạn Gái 3D được đánh giá là một bộ phim mang nhiều giá trị nhân văn, thể hiện sự đau đớn và nỗi khát khao của con người trong tình yêu cũng như những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, đồng thời cũng nhấn mạnh tới vấn đề của sự phụ thuộc vào công nghệ và cảm nhận của người dùng khi tương tác với những sản phẩm công nghệ tiên tiến như một người bạn gái ảo.

      Nếu bạn là người yêu thích thể loại phim tình cảm mang đến những thông điệp ý nghĩa, thì Bạn Gái 3D sẽ là một bộ phim không nên bỏ lỡ. Hãy thưởng thức bộ phim này cùng với những chuyên gia truyền thông của công ty gia tăng thực tế ảo, theo chân họ khám phá và trải nghiệm những cung bậc tình cảm thực sự, giữa thế giới ảo và thế giới thực.

      Câu hỏi về phim Bạn Gái 3D 3D Kanojo: Real Girl (2018)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Bạn Gái 3D hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Bạn Gái 3D được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Bạn Gái 3D giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Bạn Gái 3D Full HD Vietsub

      xem phim Bạn Gái 3D vietsub, phim 3D Kanojo: Real Girl vietsub, xem Bạn Gái 3D vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim 3D Kanojo: Real Girl ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Bạn Gái 3D tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Bạn Gái 3D tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Bạn Gái 3D tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Bạn Gái 3D tap cuoi, 3D Kanojo: Real Girl vietsub tron bo, review Bạn Gái 3D netflix, Bạn Gái 3D wetv, Bạn Gái 3D phimmoi, Bạn Gái 3D youtube, Bạn Gái 3D dongphym, Bạn Gái 3D vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Bạn Gái 3D full, 3D Kanojo: Real Girl online, Bạn Gái 3D Thuyết Minh, Bạn Gái 3D Vietsub, Bạn Gái 3D Lồng Tiếng

      xem phim Bạn Gái 3D
      xem phim Bạn Gái 3D full hd
      xem phim Bạn Gái 3D trên netflix
      xem phim Bạn Gái 3D trên galaxy play
      xem phim Bạn Gái 3D thuyết minh
      xem phim Bạn Gái 3D mới nhất 2023
      xem phim Bạn Gái 3D trọn bộ
      xem phim Bạn Gái 3D vietsub
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018)
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018) full hd
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018) trên netflix
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018) trên galaxy play
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018) thuyết minh
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018) mới nhất 2023
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018) trọn bộ
      xem phim 3D Kanojo: Real Girl (2018) vietsub