Nhật Bản

Xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác – Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác

Nội dung phim

Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác là một câu chuyện hoàn toàn khác so với các phần trước, không có sự xuất hiện của Asuna và Kirito. Chuyện kể về cô nàng sinh viên Karen Kohiruimaki cao 1m83. Với chiều cao khủng bố này, cô nàng rất tự ti với bản thân mình và không giỏi giao thiệp với người khác. Cô bước vào thế giới Gun Gale Online và nhân vật của cô là nàng Llenn, cao 1m50 và luôn mặc bộ trang phục hồng từ đầu đến chân. Trong thế giới ấy, cô gặp gỡ nữ game thủ xinh đẹp Pitohui và trở nên bạn chí cốt trong game. Một ngày nọ, Pitohui đã ép Llenn gia nhập vào Squad Jam – một đội quân tham gia vào giải đấu Bullet of Bullets sinh tử.

 

Tóm tắt phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác

Trạng thái:
Full 13/13 Vietsub
Đạo diễn:
Masayuki Sakoi
Thời lượng:
24 phút / tập
Số tập:
13 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2018
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Phiêu Lưu – Hành Động, Hoạt Hình, Khoa Học – Viễn Tưởng
Diễn viên:
Tomori Kusunoki, Yoko Hikasa, Akasaki Chinatsu, Kazuyuki Okitsu

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo giá rẻ

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo ladigi

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác

      Phim đồng bộ Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác là một trong những tác phẩm được mong chờ nhất trong năm 2021. Được sản xuất bởi hãng điện ảnh Trung Quốc, phim đem đến cho khán giả một thế giới mang tầm quan trọng với tình tiết hấp dẫn và nghệ thuật đồ họa chân thực.

      Địa điểm của bộ phim nằm trong một thế giới song song, chỗ cho các hiện thực chéo với nhau, giống như trong game MMORPG. Trong trò chơi này, các nhân vật sẽ có nhiệm vụ chiến đấu với ác quỷ và gia tăng sức mạnh của họ nhờ vào các nhiệm vụ. Tuy nhiên, khi trò chơi bị lỗi, mọi người bắt đầu bị mắc kẹt trong thế giới này và phải chiến đấu để sinh tồn và giải quyết những câu đố.

      Thể loại phim hành động, giải đố, thế giới khác, Đao Kiếm Thần Vực là một điểm nhấn cho những người đam mê game và phim. Với tính tò mò và khát khao giải quyết các mánh khóe căng thẳng, bộ phim này không những mang lại đối tượng trẻ tuổi cho khán giả mà còn thu hút các tín đồ game trên toàn thế giới.

      Hành trình của những nhân vật chính luôn đầy nguy hiểm và kịch tính, cấu trúc tinh tế của phim giúp được khán giả dễ dàng theo dõi và cảm thấy họ như đang chơi game. Cùng với đó, phim còn giúp khán giả rời bỏ thực tế, tìm được một không gian riêng tư để trải nghiệm cảm giác của những người chơi game.

      Không chỉ có nội dung hấp dẫn và nghệ thuật đồ họa chân thực, phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác còn có những diễn viên tài năng. Họ đã thành công trong việc tái hiện một cách chân thực và sâu sắc những nhân vật trong trò chơi, mang lại một hình ảnh khác biệt so với những phim khác trong cùng thể loại.

      Với những yếu tố đặc biệt và thông tin được quảng cáo nhiều trên nhiều phương tiện truyền thông, phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác đang trở thành một hiện tượng với số lượng khán giả đông đảo.

      Câu hỏi về phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác Full HD Vietsub

      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác vietsub, phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online vietsub, xem Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác tap cuoi, Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online vietsub tron bo, review Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác netflix, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác wetv, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác phimmoi, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác youtube, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác dongphym, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác full, Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online online, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác Thuyết Minh, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác Vietsub, Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác Lồng Tiếng

      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác
      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác full hd
      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác trên netflix
      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác trên galaxy play
      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác thuyết minh
      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác mới nhất 2023
      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác trọn bộ
      xem phim Đao Kiếm Thần Vực: Thế Giới Khác vietsub
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018)
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) full hd
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) trên netflix
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) trên galaxy play
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) thuyết minh
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) mới nhất 2023
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) trọn bộ
      xem phim Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online (2018) vietsub