Nhật Bản

Xem phim Radiant – Radiant (2018) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Radiant

Nội dung phim

Bộ phim “Radiant” nói về Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis – những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào. Được miễn dịch với họ, Seth muốn trở thành một Hunter và chiến đấu với Nemesis. Nhưng hơn thế nữa, Seth muốn tham gia vào một nhiệm vụ vượt ra ngoài cuộc săn lùng quái vật đơn giản. Anh ta muốn tìm Radiant, cái nôi được cho là của họ. Được hỗ trợ bởi một phe của các phù thủy đồng bào, ông đi khắp thế giới để tìm kiếm Radiant, dưới sự giám sát khắc nghiệt của Inquisition

 

Tóm tắt phim Radiant

Trạng thái:
Full 21/21 Vietsub
Đạo diễn:
Seiji Kishi, Motoo Fukuoka
Thời lượng:
25 phút / tập
Số tập:
21 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2018
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Phiêu Lưu – Hành Động, Hoạt Hình
Diễn viên:
Yumiri Hanamori, Aoi Yuuki, Romi Park, Shintarou Oohata, Takehito Koyasu

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    dịch vụ seo giá rẻ

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Radiant Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      dịch vụ seo ladigi

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Radiant từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Radiant phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Radiant

      Phim Radiant là một bộ anime truyền hình của Nhật Bản được ra mắt vào năm 2018. Đây là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong giới anime với sự kết hợp của Studio Lerche và đạo diễn Seiji Kishi, người đã từng làm nên một số bộ phim anime nổi tiếng khác.

      Radiant mang đến cho khán giả những hình ảnh độc đáo và tươi sáng, cùng với câu chuyện hấp dẫn về thế giới của pháp sư. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Seth, một thiếu niên đam mê tìm kiếm Radiant – một nguồn sức mạnh chiến đấu với quái vật được cho là ẩn nguyên tại một địa điểm bí mật nào đó. Với sự giúp đỡ của hai người bạn mới là Mélie và Doc, Seth sẽ phải đối mặt với các thử thách và nguy hiểm khi truy tìm Radiant cũng như đối đầu với các kẻ thù đáng gờm.

      Radiant là một bộ anime đầy tình cảm và hài hước, nhưng cũng không thiếu những pha hành động hoành tráng. Đồng thời, phim cũng chứa đựng những thông điệp về sự can đảm và tinh thần đoàn kết. Đạo diễn Seiji Kishi đã tạo nên một thế giới đầy màu sắc, sống động bằng cách kết hợp giữa phong cách hoạt hình truyền thống và kỹ thuật đồ họa hiện đại.

      Tóm lại, Radiant là một bộ anime đáng xem với cốt truyện hấp dẫn, những nhân vật đáng yêu và hình ảnh đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim anime mới để thưởng thức, Radiant là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Câu hỏi về phim Radiant Radiant (2018)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Radiant hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Radiant được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Radiant giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Radiant Full HD Vietsub

      xem phim Radiant vietsub, phim Radiant vietsub, xem Radiant vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Radiant ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Radiant tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Radiant tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Radiant tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Radiant tap cuoi, Radiant vietsub tron bo, review Radiant netflix, Radiant wetv, Radiant phimmoi, Radiant youtube, Radiant dongphym, Radiant vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Radiant full, Radiant online, Radiant Thuyết Minh, Radiant Vietsub, Radiant Lồng Tiếng

      xem phim Radiant
      xem phim Radiant full hd
      xem phim Radiant trên netflix
      xem phim Radiant trên galaxy play
      xem phim Radiant thuyết minh
      xem phim Radiant mới nhất 2023
      xem phim Radiant trọn bộ
      xem phim Radiant vietsub
      xem phim Radiant (2018)
      xem phim Radiant (2018) full hd
      xem phim Radiant (2018) trên netflix
      xem phim Radiant (2018) trên galaxy play
      xem phim Radiant (2018) thuyết minh
      xem phim Radiant (2018) mới nhất 2023
      xem phim Radiant (2018) trọn bộ
      xem phim Radiant (2018) vietsub