Boy Love

Xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi – KinnPorsche (2022) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi

Nội dung phim

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi kể về nhân viên bồi bàn Porsche gánh trên vai những hy vọng và ước mơ của các anh em, bị đẩy vào cuộc xung đột của mafia. Anh ta buộc phải trở thành vệ sĩ cho một gia tộc lớn, điều này khiến cuộc sống của anh xuất hiện nhiều rắc rối. Những xung đột của anh đều bắt đầu từ Kinn, nhưng càng trải qua nhiều trở ngại và thử thách cùng nhau, mối quan hệ của họ càng trở nên khăng khít. Giữa họ nảy sinh tình cảm mặn nồng, và họ nhanh chóng yêu nhau. Porsche cũng đã khám phá ra một số bí ẩn quá trùng hợp và không có mối liên hệ nào với nhau. Mọi thứ đều xoay quanh những sự kiện về cái chết của cha mẹ anh, và ý chí của họ là chìa khóa chính dẫn đến mọi thay đổi.  

Tóm tắt phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi

Trạng thái:
Full 14/14 Vietsub

Đạo diễn:
Khom Kongkiat Khomsiri, Pepzi Banchorn Vorasataree, Pond Kritsada Wittayakachondej

Thời lượng:
45 phút / tập

Số tập:
14 Tập

Tình trạng:
Hoàn tất

Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2022

Quốc gia:
Thái Lan

Thể loại:
Tâm Lý – Tình Cảm, Boy Love

Diễn viên:
Mile Phakphum Romsaithong, Apo Nattawin Wattanagitiphat, Bible Wichapas Sumettikul, Build Jakapan Puttha, Jeff Satur, Tong Thanayut Thakoonauttaya

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    giá cửa cuốn trượt trần

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      cửa trượt trần overhead door

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi

      Phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi (tên gốc: The Heir and the Love) là một bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn xoay quanh chuyện tình giữa Thiếu gia Lam Tắc và cô gái Lý Thanh Na. Được phát sóng vào năm 2021, phim đã thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình với diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên chính cùng với những tình huống gay cấn và hấp dẫn.

      Thiếu gia Lam Tắc là một người thừa kế giàu có với thế giới ngầm đầy rẫy những âm mưu và thủ đoạn đen tối. Trong khi đó, Lý Thanh Na là một cô gái trẻ, xinh đẹp, sống trong cảnh nghèo khó nhưng luôn luôn vui vẻ và lạc quan trước bất cứ khó khăn nào. Hai người họ vô tình gặp nhau, mọi chuyện bắt đầu từ đó.

      Với sự khác biệt trong hoàn cảnh, tình yêu của hai người được đặt ra nhiều thử thách và gian khổ. Tuy nhiên, Thiếu gia Lam Tắc đã dần thay đổi vì tình yêu của mình dành cho Lý Thanh Na, từ một người lạnh lùng bị ám ảnh bởi quyền lực, anh trở thành một người đàn ông đầy tình cảm và chân thành.

      Bộ phim đặc biệt chú trọng đến các điểm nhấn tâm lý của các nhân vật và khai thác tình yêu của họ trên một nền tảng đầy phức tạp. Cảm xúc của các diễn viên truyền đạt cực kỳ chân thực, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

      Phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi thực sự là một chuyện tình cảm đầy xúc động, một câu chuyện về sự đổi mới, sự gan dạ và sự hy sinh. Khán giả truyền hình sẽ không thể bỏ qua bộ phim này.

      Câu hỏi về phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi KinnPorsche (2022)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi Full HD Vietsub

      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi vietsub, phim KinnPorsche vietsub, xem Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim KinnPorsche ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi tap cuoi, KinnPorsche vietsub tron bo, review Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi netflix, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi wetv, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi phimmoi, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi youtube, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi dongphym, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi full, KinnPorsche online, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi Thuyết Minh, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi Vietsub, Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi Lồng Tiếng
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi full hd
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi trên netflix
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi trên galaxy play
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi thuyết minh
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi mới nhất 2023
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi trọn bộ
      xem phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi vietsub
      xem phim KinnPorsche (2022)
      xem phim KinnPorsche (2022) full hd
      xem phim KinnPorsche (2022) trên netflix
      xem phim KinnPorsche (2022) trên galaxy play
      xem phim KinnPorsche (2022) thuyết minh
      xem phim KinnPorsche (2022) mới nhất 2023
      xem phim KinnPorsche (2022) trọn bộ
      xem phim KinnPorsche (2022) vietsub