Ấn Độ

Xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới – Veer-Zaara (2004) Full HD Vietsub

Thông tin về phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới

Nội dung phim

Veer Zaara kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet thời hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan. Chàng thanh niên ở Ấn Độ bị giam trong tù 20 năm tại Pakistan được một nữ luật sư con gái của một nhà hoạt động nhân quyền chú ý tới. Người tù dần dần kể lại cho bà nghe hoàn cảnh của anh, đó là câu chuyện tình ngang trái giữa chàng trai Ấn Độ và cô gái Pakistan, hai nước có thể thù địch nhau, nhưng tình yêu không biên giới sẽ chiến thắng. Khán giả bị cuốn hút theo các chuyện tình chẳng khác nào Romeo và Juliet…  

Tóm tắt phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới

Trạng thái:
HD Vietsub

Đạo diễn:
Yash Chopra

Thời lượng:
192 phút

Tình trạng:
Phim đang chiếu

Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2014

Quốc gia:
Ấn Độ

Thể loại:
Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên:
Shah Rukh Khan

Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
(để xác minh bạn là người dùng thật)

NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



    HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

    Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

    báo giá dock leveler

    Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

    Xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới Full HD Vietsub

    Vì tính chất bảo mật ĐƯỜNG LINK và BẢN QUYỀN nên chúng tôi cần xác minh bằng CODE*
    (để xác minh bạn là người dùng thật)

    NHẬP CODE XÁC MINH TẠI ĐÂY



      HƯỚNG DẪN LẤY CODE XÁC MINH

      Bước 1: COPY từ khóa bên dưới (hoặc tự ghi nhớ)

      báo giá cửa cuốn trượt trần

      Bước 2: Vào google.com.vn và tìm từ khóa. Sau đó, nhấp vào kết quả này.

      Bạn có thể Xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới từ nhiều nguồn khác nhau. Những trên đây là Link Xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới phiên bản ổn định nhất hiện nay

      Đánh giá về phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới

      Phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất của giới trẻ trong năm nay. Với nội dung chính xoay quanh tình yêu giữa hai người trẻ thuộc hai quốc gia khác nhau, đây là một câu chuyện đầy cảm xúc và xúc động.

      Phim được sản xuất bởi Tổng công ty phim Việt Nam – VFC, đạo diễn bởi nhà làm phim tài năng Nguyễn Hoàng Nam, người đã từng thành công với các bộ phim nổi tiếng như Trở Về, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Các diễn viên chính trong phim gồm: Nhã Phương, Quốc Trường, Ngô Kiến Huy và Nhung Kate.

      Chuyện Tình Vượt Biên Giới kể về tình yêu giữa cô gái Việt Nam (do Nhã Phương thủ vai) và chàng trai Lào (do Quốc Trường đóng). Hai người gặp nhau ngẫu nhiên tại một phi trường và có những cuộc trò chuyện và giao lưu với nhau. Tuy nhiên, do sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ, việc giao tiếp giữa hai người khá khó khăn.

      Dù vậy, họ vẫn không ngừng cố gắng để hiểu và đồng cảm với nhau. Tình yêu đã nảy nở trong họ và họ đã quyết định cùng nhau vượt qua tất cả để có được tình yêu mong muốn. Với khoảnh khắc lãng mạn và cảm động, phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới hứa hẹn là một tác phẩm điện ảnh đầy cảm xúc và ý nghĩa.

      Ngoài ra, Chuyện Tình Vượt Biên Giới còn là bộ phim gia đình, mang lại những thông điệp tích cực về tình yêu, tình người, hòa bình và hợp tác giữa các quốc gia. Đây là một tác phẩm đáng xem để mọi người cùng cảm nhận, cùng chia sẻ với những người xung quanh.

      Phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới đã được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/10/2018 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Hãy đến rạp để cùng trải nghiệm và chia sẻ cảm xúc với tác phẩm này.

      Câu hỏi về phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer-Zaara (2004)

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Chuyện Tình Vượt Biên Giới hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

      Từ khóa tìm phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới Full HD Vietsub

      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới vietsub, phim Veer-Zaara vietsub, xem Chuyện Tình Vượt Biên Giới vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Veer-Zaara ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chuyện Tình Vượt Biên Giới tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chuyện Tình Vượt Biên Giới tap cuoi, Veer-Zaara vietsub tron bo, review Chuyện Tình Vượt Biên Giới netflix, Chuyện Tình Vượt Biên Giới wetv, Chuyện Tình Vượt Biên Giới phimmoi, Chuyện Tình Vượt Biên Giới youtube, Chuyện Tình Vượt Biên Giới dongphym, Chuyện Tình Vượt Biên Giới vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Chuyện Tình Vượt Biên Giới full, Veer-Zaara online, Chuyện Tình Vượt Biên Giới Thuyết Minh, Chuyện Tình Vượt Biên Giới Vietsub, Chuyện Tình Vượt Biên Giới Lồng Tiếng
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới full hd
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới trên netflix
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới trên galaxy play
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới thuyết minh
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới mới nhất 2023
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới trọn bộ
      xem phim Chuyện Tình Vượt Biên Giới vietsub
      xem phim Veer-Zaara (2004)
      xem phim Veer-Zaara (2004) full hd
      xem phim Veer-Zaara (2004) trên netflix
      xem phim Veer-Zaara (2004) trên galaxy play
      xem phim Veer-Zaara (2004) thuyết minh
      xem phim Veer-Zaara (2004) mới nhất 2023
      xem phim Veer-Zaara (2004) trọn bộ
      xem phim Veer-Zaara (2004) vietsub