Top phim

[Update] Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay

Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một phần mềm xem phim và nghe nhạc tốt nhất, mặc dù trên máy tính của bạn đã có Windows Media Player. Bạn cảm thấy không hài lòng với phần mềm đó và luôn tìm kiếm một phần mềm khác để thay thế. Bài viết sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề này.

1


The End

The KMPlayer

KMPlayer là phần mềm nghe nhạc hỗ trợ đọc tất cả các định dạng audio, video, vcd, dvd mà không cần phải cài đặt thêm codec cho máy tính, ngoài ra chương trình còn cung cấp cho người dùng chức năng playback đầy đủ các VCD/DVD.

KMPlayer được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến, bởi thiết kế đơn giản nhưng đẹp và rất dễ sử dụng. Phiên bản KMPlayer mới nhất hỗ trợ xử lý một loạt các phụ đề và cho phép bạn quản lý âm thanh, video, và ảnh chụp màn hình bằng nhiều cách khác nhau.

Hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, Hỗ trợ đầy đủ các định dạng, Giao diện đẹp dễ dàng sử dụng, Hỗ trợ cho cả máy tính và điện thoại.

KMPlayer
KMPlayer
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

2


The End

VLC Media Player

VLC media player (thường gọi tắt là VLC) là một media player và streaming media server mã nguồn mở di động cao và đa nền tảng được viết bởi VideoLAN project. VLC hỗ trợ nhiều phương thức nén âm thanh và video cũng như nhiều định dạng file, bao gồm DVD-Video, Video CD và giao thức streaming.

Đây là một phần mềm nghe nhạc và xem phim phổ biến nhất, hỗ trợ hầu hết các định dạng audio, video hiện nay. Bên cạnh việc hỗ trợ xem video, VLC còn hỗ trợ nghe nhạc giúp bạn có một phần mềm giải trí 2 trong 1 này. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ xem Tivi trực tuyến khá hay, với phần mềm này, bạn không phải lo lắng vì mạng có chậm bạn vẫn có thể xem phim mượt mà như thường.

Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ xem Tivi trực tuyến khá hay, mạng chậm nhưng vẫn xem rất ngon lành. Ưu điểm nổi bật của VLC Player đó là đơn giản, nhẹ nhưng thực sự mạnh mẽ. Hỗ trợ chơi được nhiều định dạng như file, đĩa, webcam.

VLC Media Player
VLC Media Player
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

3


The End

Winamp

Winamp Windows amplifier là một trong những phần mềm nghe nhạc phổ biến nhất trên toàn thế giới, với ước tính hơn 250.000.000 lần được cài đặt (2004). Winamp có một giao điện đơn giản, có thể thay đổi, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều dạng tập tin, miễn phí và là một trong những phần mềm đầu tiên hỗ trợ chơi nhạc MP3.

Không thua kém gì Windows Media Player 11 của Microsoft về chất lượng chơi nhạc, xem film, WinAMP cũng có những khả năng mới khá hay cho người dùng trực tuyến như bạn có thể nghe Radio hay xem TV trực tuyến mà trước kia chỉ có thể nghe nhạc và xem film. Hoặc việc WinAMP hỗ trợ cho RIP các tập tin media và mã hoá sang chuẩn MP3 hay AAC với chất lượng cao nhất. Burn CD với tốc độ tối đa (48x) cũng là điểm nổi bật của phiên bản Pro.

Winamp
Winamp
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

4


The End

MediaMonkey

MediaMonkey là một phần mềm miễn phí, một công cụ nghe nhạc với đầy đủ các tính năng và giúp bạn dễ dàng thiết lập nên bộ sưu tập nhạc của riêng mình. Ngoài ra, MediaMonkey còn có thể chuyển đổi các định dạng âm thanh, tự động đổi tên file nhạc, tìm kiếm những bản sao hay các tag còn thiếu, tạo lập và lưu trức các playlist, đưa ra các bảng báo cáo thống kê và nhiều tính năng hơn nữa.

MediaMonkey có nhiều chức năng giống với iTunes. Phần mềm này khá hay, nó có thể tự động đặt lại tên bài hát, giúp bạn di chuyển các track nhạc vào các thư mục một cách ngăn nắp, gọn gàng, thông báo cho bạn biết các file nhạc bị trùng để bạn có thể xóa bớt, giảm tải cho ổ cứng.

MediaMonkey
MediaMonkey
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

5


The End

GOM Player

GOM Media Player là một phần mềm nghe nhạc xem phim với nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau như: FLV, MP4, WMV, M4V, IFO, VOB, 3GP/3GP2, OGM, file video, mp3, M4A, AAC, OGG và nhiều định dạng khác nhau nữa. Ngoài ra, GOM Media Player còn có thể tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản và bão hòa, thậm chí còn làm cho video trở lên đẹp hơn nhờ vào công nghệ xử lý đồ họa. Chưa dừng lại ở đó, phần mềm này còn hỗ trợ chơi các file nhạc đã bị hỏng, chụp ảnh màn hình nhanh, hỗ trợ file phụ đề (SMI, SRT, RT, SUB (với IDX)) và rất nhiều tính năng khác.

GOM Media Player là một trong những chương trình nghe nhạc miễn phí tốt nhất hiện nay. Nó có thể chơi được hầu hết tất cả mọi định dạng nhạc mà bạn không phải cài đặt thêm codec.

GOM Player
GOM Player
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

6


The End

PotPlayer

PotPlayer cũng là một phần mềm hỗ trợ xem phim và nghe nhạc. Phần mềm PotPlayer với thiết kế hiện đại, cấu hình dễ dàng, hỗ trợ khả năng phân công và thay đổi các phím tắt nhanh để ghi lại các âm thanh phát lại trong tập tin, kết nối DSP plug-in để hiển thị phụ đề, bao gồm các hiệu ứng khi chơi tập tin âm thanh.

Với giao diện đẹp, trực quan, thao tác nhanh; Pot Player là ứng dụng xem video dễ sử dụng nhất. Tuy có nhiều tính năng hay như: quản lý các file trong các mục, tạo danh sách phát tạm thời,… nhưng đồng thời Pot Player cũng mắc khuyết điểm là nó không xử lý được đa dạng định dạng tệp.

PotPlayer
PotPlayer
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

7


The End

Realplayer

Realplayer là một phần mềm nghe nhạc mp3, xem phim kết hợp với hiệu ứng ánh sáng cực chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt, trộn, và ghi ra đĩa CD, MP3 một cách nhanh gọn nhất. Đặc biệt Realplayer còn rất nhiều ưu điểm khác như chất lượng âm thanh và video tốt, xem và tải video trực tuyến, chia sẻ nội dung đa phương tiện với bạn bè thông qua mạng xã hội.

Tính năng chính của Realplayer bao gồm Radio Online với hơn 3200 trạm trên toàn thế giới và 60 trạm quảng cáo miễn phí cho nghe bất tận. Mở rộng điều khiển: Tối ưu hóa âm thanh với 10-Band Graphic Equalizer và nhận được hình ảnh sắc nét nhất với các điều khiển video tiên tiến. Ghi lại: Rip, mix và ghi CD chuyên nghiệp – nhanh chóng. Mã hóa MP3 lên đến 320kbps. RealOne Player chơi mọi định dạng media phổ biến bao gồm Quicktime MPEG-4, Windows Media, DVD, và nhiều hơn nữa.

Realplayer
Realplayer
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

8


Sunny Day

JetAudio Basic

Mặc dù không được đầy đủ tính năng như bản trả phí nhưng Jetaudio Basic cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của một người sử dụng thông thường.

Đây là một sản phẩm “All in One” hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích như ghi CD, thu âm, chuyển đổi định dạng tập tin,… Ngoài ra, Jetaudio còn giúp bạn tạo ra một đài phát internet cho riêng mình bằng công cụ JetCast, được cung cấp kèm theo JetAudio.

JetAudio Basic
JetAudio Basic
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

9


Sunny Day

Media Player Classic

Media Player Classic (MPC) là ứng dụng nghe nhìn đa phương tiện cho Microsoft Windows. Ứng dụng này bắt chước theo phiên bản Windows Media Player 6.4 nhưng tích hợp thêm rất nhiều chức năng của một trình chơi nhạc, xem phim hiện đại. Nó là chương trình chơi phương tiện mặc định trong bộ K-Lite Codec Pack và Combined Community Codec Pack.

Media Player Classic là một trình chơi nhạc mã nguồn miễn phí và gọn nhẹ dành cho người dùng Windows. Nó hỗ trợ tất cả định dạng video và audio có sẵn để phát lại. Bên cạnh đó, Media Player Classic rất an toàn để sử dụng và không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp, quảng cáo hay thanh công cụ phức tạp nào.

Media Player Classic
Media Player Classic
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

10


Sunny Day

DivX Player

DivX Player là cái tên được giới công nghệ thế giới luôn nhắc đến mỗi khi có nhu cầu trải nghiệm DVD chất lượng cao. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ song song cả nghe nhạc với chất lượng âm thanh tốt nhất, đáp ứng hầu như mọi vấn đề về giải trí của bạn.

Các tính năng chính của DivX Player bao gồm phát các định dạng video phổ biến nhất, bao gồm DivX®, MKV và HEVC lên đến 4K. Truyền phát video đến các thiết bị tương thích DLNA như TV thông minh, máy chơi game, máy tính bảng, Chromecast,… Tạo và phát video với nhiều bản nhạc và phụ đề ở nhiều định dạng. Chuyển đổi các định dạng video phổ biến thành các tệp DivX, MKV, HEVC và MP4, bao gồm các cài đặt mã hóa tùy chỉnh để phân giải, bitrate và hơn thế nữa.

DivX Player
DivX Player
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

11


Sunny Day

SMPlayer

SMPlayer là trình xem video miễn phí dành cho máy tính Windows. Được tích hợp bộ codec có thể xử lý được hầu hết các định dạng video và âm thanh, SMPlayer dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn, giúp bạn có những phút giây thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc.

Các tính năng chính của SMPlayer là Chạy tất cả các định dạng media phổ biến, chạy và download video YouTube. SMPlayer cung cấp một số giao diện và chủ đề biểu tượng, vì vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi giao diện của máy nghe nhạc. SMPlayer bao gồm nhiều tính năng tiên tiến như bộ lọc video và âm thanh, thay đổi tốc độ phát lại, điều chỉnh độ trễ của âm thanh và phụ đề, cân bằng video,…

SMPlayer
SMPlayer
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

12


Sunny Day

K-Lite

K Lite là một trong những phần mềm hỗ trợ xem video, nghe nhạc bao gồm nhiều định dạng nhất từ trước đến nay. Không cần tới sự hỗ trợ của các Plugin phức tạp, K Lite Codec Pack Full còn cho phép người dùng tùy chỉnh chất lượng của từng video, bản nhạc mà mình đang thưởng thức.

Nhắc tới phần mềm nghe nhạc, xem phim hiện nay, đa phần người dùng sẽ nhắc tới những chương trình như VLC hay KMP … Tuy nhiên, với hầu hết người dùng thường xuyên xem các định dạng video MP4 thì K Lite Codec Pack Full lại là phần mềm hay được sử dụng nhất. Không chỉ giúp bạn thưởng thức những bản nhạc, video độc đáo và hấp dẫn, K Lite Codec Pack Full còn là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn trong các trường hợp gặp phải những video ở các định dạng mà máy tính chưa hỗ trợ đọc.

K-Lite
K-Lite
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

13


Sunny Day

Parma Video Player

Parma Video Player là một chương trình phát video với giao diện gọn gàng, đơn giản nhưng lại được tích hợp những tính năng mạnh mẽ phục vụ cho người dùng. Parma Video Player không chỉ có khả năng phát video trên máy một cách nhanh chóng mà còn phát được online qua URL.

Các tính năng chính của Parma Video Player là khả năng tìm và liệt kê danh sách video nhạc và phim trên thiết bị, bao gồm cả trong thư mục. Hỗ trợ nhiều định dạng file. Tính năng chuyển bài trước và sau (Next và Previous) trong danh sách. Có thể xem danh sách video nhạc và phim ngay khi đang xem video khác. Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Người dùng có thể thay đổi font chữ, màu sắc và kích thước cho phụ đề. Tính năng cho phép hoãn hiển thị phụ đề bằng thanh trượt.

Parma Video Player
Parma Video Player
Parma Video Player
Parma Video Player

14


Sunny Day

AIMP

Phần mềm nghe nhạc xem phim AIMP hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP1, MP2, MP3, MPC, MP+, AAC, AC3, OGG, FLAC, APE, WavPack, Speex, WAV, CDA, WMA, S3M, XM, MOD, IT, MO3, MTM, UMX… . Người dùng có thể sử dụng chương trình để trích xuất âm thanh từ đĩa CD vào trong máy dưới dạng WAV, MP3, WMA hay OGG.

Ngoài ra, nếu như bạn sợ ngủ quên khi đang nghe nhạc thì đừng lo lắng, AIMP có thể thiết lập tự động tắt máy, tạo phím tắt. Nhờ những sự tiện ích mà nó mang lại nên AIMP thuộc top những phần mềm nghe nhạc xem phim được đông đảo mọi người yêu thích và sử dụng.

AIMP
AIMP
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

15


Sunny Day

Foobar2000

Foobar2000 là phần mềm nghe nhạc đa năng tương thích với mọi phiên bản của Windows. Phần mềm sử dụng ít bộ nhớ máy và hỗ trợ những định dạng nhạc lossless (.flac, .ape, .alac, .wav) và những định dạng âm thanh phổ biến khác.

Nhạc lossless cũng là nhạc với đầu vào là âm thanh gốc và sử dụng các thuật toán để nén nhạc. Những định dạng của nhạc lossless nén nhạc ở tần số cao, tỉ lệ nén tốt mà không cắt bớt những âm thanh băng tần cao. Chính vì chất lượng cao nên dung lượng nhạc lossless cũng rất lớn. Một bài hát bình thường dài khoảng 3 phút nhưng dung lượng của nó cũng trên 20mb.

Cũng giống như các phần mềm nghe nhạc bên trên, Foobar2000 cũng chơi được nhiều định dạng khác nhau nhưng ưu điểm nổi bật của nó là chất lượng âm thanh hay và khả năng tùy biến giao diện dễ dàng.

Foobar2000
Foobar2000
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

Tìm thêm dữ liệu về Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay

Bạn nên tìm nội dung về Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay từ trang Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #phần #mềm #nghe #nhạc #xem #phim #tốt #nhất #hiện #nay, Top 15 phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay